Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Tăng lượng truy cập web và cập nhật thông tin trên Fanpage Facebook


- Bạn đang làm internetmarketing và bạn sở hữu một blog +  1 fanpage. Cách thu hút nhiều người truy cập vào web hoặc blog của bạn một trong những thủ thuật đơn giản nhất đó là RSS Feed cho web của bạn lên Facebook, hay đơn giản là Mọi thông tin , các bài đăng trên web sẽ hiện lên trên Fanpage của bạn và sẽ trỏ link về web của bạn. Bài viết dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn cách tăng lượng truy cập trên web Tăng lượng truy cập  web  và cập nhật thông tin trên Fanpage Facebook.

Bước 1:  Đầu tiên bạn phải tạo địa chỉ Feed cho trang web . Ở đây tôi sử dụng http://feedburner.google.com để tạo Feed cho website www.marketingonlinedanang.com của mình. Bạn đăng nhập bằng tài khoản google. Sau đó bạn nhập địa chỉ web của bạn tại Burn a feed right this istant

Nhấn next  cho tới khi hiện ra thông tin yêu cầu bạn nhập tên của Feed


dòng bôi đen chính là địa chỉ Feed của web bạn.
Bước 2:  Đăng nhập vào Facebook sau đó tìm kiếm ứng dụng RSS for page

Truy cập vào ứng dụng
chọn Click here to install
 Tiếp tục làm theo hướng dẫn để add ứng dụng vào fanpage của bạn
 Bước 3: bạn truy cập vào fanpage của mình

xuất Hiện biểu tượng RSS với tên là News . ban truy cập vào ứng dụng News đó.
 Bạn điền địa chỉ Feed vừa tạo ở trên vào .

SAVE lại.
Bạn vào lại fanpage
 
 vào News  và chọn bài để đưa ra ngoài trang fapage
 Bây giờ bạn có thể vào trang chủ của fanpage của mình để xem kết quả.

1 nhận xét:

 
Back to top!