Searching...
Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Nắm bắt được sự phát triển của internet và sự lan truyền thông tin nhanh chóng với việc đầu tư chi phí thấp,tiếp thị rộng rãi ,dễ dàng đánh giá hiệu quả đầu tư, vì vậy IMA Solutions ra đời.
Với phương châm “Chi Phí Thấp, Hiệu Quả Cao”, IMA Solutions luôn đặt mục tiêu đó là cung cấp cho các doanh nghiệp giải pháp marketing tốt nhất trong thời kỳ bão giá hiện nay, giúp cho thương hiệu cũng như sản phẩm doanh nghiệp được biết đến rộng rãi.
Các Dịch Vụ IMA Solutions cung cấp



Thực hiện post bài thủ công, hướng theo marketing sản phẩm cho khách hàng hoặc những đánh giá về sản phẩm của khách hàng, hoặc đối thủ cạnh tranh . Điểm khác biệt so với các dịch vụ khác . 
Chúng ta tập trung chủ yếu vào chất lượng, chỉ s lên tất cả diễn đàn để bài viết được lên trong google. Chọn lọc các diễn đàn phù hợp với ngành nghề, Đưa ra chủ đề sau đó hướng tới marketing sản phẩm của khách hàng + tạo chữ ký và avatar động hoặc tĩnh về sản phẩm của công ty hoặc về công ty đem lại hiệu quả cao cho marketing online.
                                                                           FORUM SEEDING
- Bạn muốn khách hàng đánh giá như thế nào về sản phẩm của bạn ?. Bạn muốn những ưu điểm của sản phẩm công ty mình được nhiều người biết đến ?.  Hay chỉ đơn giản bạn muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm với chi phí thấp nhưng lại có hiệu quả cao
- Forum Seeding được xem là một hình thức quảng bá hình ảnh, ý tưởng một cách khôn ngoan và hiệu quả, chi phí cho dịch vụ này so với hiệu quả mà nó mang lại là khá hấp dẫn so với các loại hình quảng cáo, truyền thông khác

                                                                   
                                                                           EMAIL MARKETING
- Email được đánh giá là một trong những hình thức marketing có hiệu quả nhất với tần suất thông tin tới khách hàng là hơn 90%.
- Ngoài ra, email còn giúp cung cấp thông tin sản phẩm đầy đủ hơn cho khách hàng từ đó giúp khách hàng có lựa chọn chính xác.


                                                                   
                                                                           ONLINE VIDEO MARKETING
- với sự phát triển của internet , thông tin không chỉ truyền đạt ở những dạng text hay hình ảnh mà cả video.
- Có những đoạn video có hàng trăm, hàng triệu lượt người xem, vì vậy quảng cáo trên video mang lại hiệu quả cao và có thể đánh giá được.

                     
                                                                      TỔNG ĐÀI NHẮN TIN KHUYẾN MÃI
  - Khi bạn muốn thực hiện chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng nhưng lại lo ngại về mức độ hiệu quả cũng như thu thập thông tin khách hàng khó khăn. Tổng đài nhắn tin khuyến mãi sẽ giải quyết cho bạn điều đó
- Khách hàng không cần phải tới tận công ty để đăng ký nhận khuyến mãi mà chỉ cần nhắn 1 tin nhắn, ngay lập tức sẽ nhận được khuyến mãi.


   
                                                                         SMS MARKETING 
 - Bạn muốn quảng bá thương hiệu , nhưng không đủ kinh phí ?
- Bạn thông tin sản phẩm của bạn có nhiều người biết đến ?
-  Vậy giải pháp Marketing Thương Hiệu Qua SMS là giải pháp hợp lý đối với bạn.
- Theo thống kê thì hơn 91 % tin nhắn được mở khi tới người nhận , vì vậy với một tin nhắn hiển thị THƯƠNG HIỆU của công ty và thông tin sản phẩm sẽ giúp cho nhiều người biết đến công ty bạn hơn.



Mọi chi tiết xin liên hê
Kinh doanh 1: Ms.Vui 0972 726 792
 Kinh doanh 2: Ms. Hà 0977 575 314
 Email:imasolutionscompany@gmail.com










     




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!