Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Những Thủ Thuật giúp bạn xây dựng một kế hoạch Marketing Trên Facebookk Thành Công

- Khách hàng của tôi thường hỏi tôi, " một ngày tôi nên đăng bài trênFacebook?" Thật không may, đó không phải là một con số kỳ diệu, tuy nhiên, nghiên cứu  cho thấy 2-5 lần mỗi ngày là chìa khóa giúp bài viết của bạn được Facebook quan tâm và đưa lên Feed các trang thành viên.
- Tính nhất quán luôn luôn thắng trong Facebook
-  Fan của bạn ghé thăm Facebook vào các thời gian khác nhau trong ngày , nếu bạn chỉ đơn giản  Post bài với tần suất 1 bài/ 1 ngày  thì hầu hết những Fan trong Fanpage hoặc trang Facebook của bạn sẽ không nhìn thấy bài viết đó, thay vào đó bạn có thể gởi một số loại nội dung khác nhau trong suốt cả ngày . Bạn có thể post những nội dung như: một đoạn Video ngắn, những thủ thuật, các liên kết và các câu hỏi .

Tách rời các bài viết của bạn vào các thời điểm khác nhau để các thành Viên trong Facebook tiếp cận và đọc bài viết đó nhiều hơn nữa. Và không bao giờ quên bao gồm một lời kêu gọi hành động  như nhấp chuột, bình luận, chia sẻ và muốn sẽ tăng cường tham gia. 



Một tip thêm: để bài viết hiệu quả với  sự tham gia tối đa, giữ những bài viết của bạn xung quanh 80 ký tựhoặc ít hơn. Một nghiên cứu bởi Buddy truyền thông cho thấy rằng các bài viết với 80 kýtự hoặc ít hơn đã nhận được tỷ lệ tham gia cao hơn 27%.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top!